6 CÁCH GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

23, Tháng Mười Một, 2019

6 CÁCH GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Thừa cân, béo phì đang là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Có những người vội vã tìm các phương pháp giảm cân nhanh mà phải gánh chịu nhiều hậu quả không mong muốn. Muốn eo thon, dáng đẹp cần phải có thời gian, và phương pháp tập luyện phù hợp. Dưới đây là 6 cách giảm cân hiệu quả mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

KHÔNG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM GIẢM CÂN SIÊU TỐC

Các chuyên gia khuyến cáo, các chị em chỉ nên giảm từ 2-3 kg/tháng là tốt nhất, phù hợp với sức khỏe. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sinh lý của cơ thể.

Vì muốn giảm cân nhanh chóng mà không ít chị em tìm đến các sản phẩm giảm cân cấp tốc, kem tan mỡ, nhịn ăn, với chế độ tập luyện khắc nghiệt,… Các phương pháp này chỉ làm cơ thể bạn bị mất nước, thiếu năng lượng. Cân nặng chỉ giảm trong thời gian đầu. Tuy nhiên, bên cạnh việc làm cho cân nặng giảm nhanh. Các sản phẩm này còn làm cho cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi, da nhăn nheo, tim đập mạnh,.. Nguy hiểm hơn có thể dẫn tới tử vong.

Vì vậy, nên giảm cân từ từ để đạt được hiệu quả mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

CÓ CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG PHÙ HỢP

Chất đạm, chất béo, tinh bột, rượu bia là những chất sinh ra năng lượng nhiều nhất. Để có một chế độ giảm cân khoa học, chúng ta nên hạn chế sử dụng thực phẩm chứa nhiều tinh bột, chất béo, chất đạm. Thay vào đó là thức ăn giàu đạm từ sữa, các thực phẩm chứa tinh bột nhiều chất xơ. Các chất béo không no từ quả bơ, dầu dừa, dầu oliu,..

Tăng cường ăn hoa quả, rau xanh chứa nhiều chất xơ đem lại hiệu quả cho việc giảm cân

NGỦ ĐỦ GIẤC

Khi càng thức muộn, cơ thể càng có xu hướng muốn hấp thu nhiều calorie không cần thiết. Từ đó tạo cảm giác đói bụng. Khoa học đã chứng minh việc ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày sẽ khiến cơ thể và cân nặng luôn ở trạng thái cân bằng.

Một giấc ngủ ngon không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái và minh mẫn khi thức dậy. Mà nó còn có tác dụng đốt cháy calorie ngay cả khi ta không vận động. Một nghiên cứu của tạp chí American Journal of Clinical Nutrition đã chỉ ra rằng, lượng calorie bị đốt cháy của những người ngủ đủ giấc cao hơn 20% so với những người bị thiếu ngủ.

Khi thiếu ngủ, não con người hoạt động không bình thường. Hậu quả là chúng ta sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung, suy giảm trí nhớ, ăn không ngon miệng. Thậm chí mất ngủ trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh và gây ra ảo giác. Nhưng quan trọng hơn, các bằng chứng từ ĐH Harvard cho thấy càng mệt mỏi về mặt thần kinh, con người càng có xu hướng ăn nhiều – mà thế thì tăng cân là phải rồi.

Bí quyết để giảm cân khi ngủ là ngủ đủ giấc và đúng giờ (từ 10 giờ đêm đến 7 giờ sáng). Tập vài động tác yoga nhẹ nhàng để thả lỏng cơ thể. Nghe những bản nhạc nhẹ nhàng. Một chiếc giường gọn gàng ấm áp. Và uống một ly sữa ấm trước khi tắt đèn sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.

TĂNG CƯỜNG TẬP LUYỆN THỂ LỰC

Việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên không chỉ giúp tiêu hao lượng Calories đã nạp vào cơ thể. Mà còn có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ để sở hữu một thân hình khỏe mạnh và cân đối.

Cần xác định được khu vực có nhiều mỡ thừa trên cơ thể. Sau đó lựa chọn những bài tập tập trung tại khu vực đó. Vậy mới có thể làm giảm mỡ và tăng cơ mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

SỬ DỤNG TAMOZI DIET HÀNG NGÀY 

Chỉ với 5 viên trước mỗi bữa sáng, TAMOZI  DIET đã đem lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời

  • Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn
  • Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong thời gian sớm nhất
  • Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
  • Do được bào chế từ thành phần thiên nhiên nên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể. Giảm vết chân chim, vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa, làm dịu sự mệt mỏi. Và tránh các chất béo gây ra do rối loạn mạch máu và cơ bắp.
  • Tinh chất thiên nhiên đã qua thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả. Giúp giảm cân an toàn, không mất nước và mệt mỏi

Giảm cân là quá trình đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ. Vì vậy bạn không được bỏ cuộc khi chưa thực hiện được mục tiêu của mình.

Ý kiến bình luận