Giảm cân và săn chắc mông – đùi chỉ với 3 bài tập đơn giản

01, Tháng Mười, 2018

Hãy để TAMOZI đồng hành cùng bạn trong quá trình giảm cân giữ dáng qua bài tập vận động đơn giản và hiệu quả sau đây nhé! Các bạn đã sẵn sàng chưa?

Động tác 1: Bơi cạn

Động tác A: Nằm sấp, hai chân sát nhau, tay đưa ra phía trước và bàn chân duỗi thẳng. Nâng cánh tay và chân lên khỏi mặt đất với một khoảng cách như nhau và giữ tư thế đó

Động tác B: Hít vào và thở ra bình thường khi nâng cánh tay bên phải và chân trái lên cao hơn. Giữ cho tay trái và chân phải không chạm xuống sàn.

Động tác C: Sau đó đổi sang tay và chân bên kia.

Đếm từ 1-10 như bạn bơi và có thể tăng nhịp độ từ từ để tăng hiệu quả hơn nhé!

Động tác 2: Cắt kéo

Động tác A: Nằm ngửa với tay đan vào nhau và để phía sau đầu. Hai đầu gối sát nhau, uốn cong và nâng lên sát ngực

Động tác B: Hít vào từ từ và xoay phần thân trên sang bên trái cho đến khi khuỷu tay chạm tới đầu gối trái, chân phải duỗi thẳng về phía trước và cách đất khoảng vừa phải.

Thở ra có kiểm soát và xoay phải, chạm khuỷu tay trái vào đầu gối phải của bạn và duỗi thẳng chân trái về phía trước. Tiếp tục xen kẽ 2 bên như vậy để hoàn thành động tác cắt kéo trong vòng vài phút.

Động tác 3: Chạy bộ co đầu gối và nâng bàn chân

Động tác A: Giữ khuỷu tay sát hai bên sườn và cơ bụng ổn định. Bắt đầu chạy bộ và nâng đầu gối cao lên một góc 90 độ so với đùi

Động tác B: Sau khoảng tám bước chạy thì đá chân ra sau sao cho bàn chân thẳng, ngón chân hướng lên trời

Sau khoảng 8 lần đá chân như vậy thì kết thúc động tác.

Đừng quên tập luyện hàng ngày kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp và sản phẩm TAMOZI hỗ trợ để có thân hình mơ ước và khỏe mạnh!

Ý kiến bình luận